Mọi người thường nói, chân to tý không sao, ai chả đùi to chân ngắn. Những chỉ người có đùi to mới hiểu nó là vấn đề lớn như thế nào. Không dám mặc quần đùi ngắn, không dám diện những bộ váy đẹp vì sợ mọi người chê. Có cách nào giảm mỡ đùi sau 7 ngày không?

Mỡ tích đùi không chỉ ảnh hưởng đến thẩm mỹ mà còn ảnh hưởng đến sức khỏe. Mỡ thừa ở vùng đùi quá nhiều sẽ khiến xơ vữa động mạch, gút, mỡ nhiễm máu.

Giảm mỡ đùi sau 7 ngày với phương pháp massage đùi

Việc massage đùi sẽ giúp giảm mỡ hiệu quả hơn. Bởi vì, mỡ được tích ở đùi thường là mỡ cứng, được tích lâu và khó giảm. Massage sẽ giúp mềm mỡ đùi hơn khiến mỡ dễ dàng bị đốt cháy hơn.

Massage giảm mỡ đùi sau 7 ngày là như thế nào?

Có hai cách để giảm mỡ đùi bằng cách massage. Bạn có thể dùng muối hoặc sử dụng hỗn hợp dầu oliu và cafe vừa rang say để massage bụng.

Cách 1: Massage bằng hỗn hợp dầu oliu và cafe vừa rang say

Để giảm mỡ bụng bằng cách massage này bạn làm như sau: Bạn sử dụng 10ml dầu oliu và 20mg cafe xay trộn đều với nhau để tạo thành hỗn hợp sền sệt.

Thoa hỗn hợp lên vùng mỡ đùi, masage theo đường vòng tròn bao quanh đùi trong 30 phút và sau đó rửa lại bằng nước ấm.

Hỗn hợp cafe và dầu oliu vừa có tác dụng đánh tan mỡ vừa có tác dụng tẩy tế bào da chết cho vùng đùi.

Cách 2: Sử dụng muối để masage đùi

Dùng 2 thìa muối và 2-3 thìa nước lọc khuấy đều với nhau tạo nên hỗn hợp sền sệt. Trong muối có chứa ion cộng và ion trừ có tác dụng làm nóng cục bộ và làm lạnh cục bộ giúp đánh tan mỡ bụng tốt hơn.

Thoa đều hỗn hợp nước muối lên vùng mỡ đùi. Sau đó, dùng 2 tay xoa nhẹ nhàng xung quanh đùi, từ mông xuống đùi và xuống đầu gối.

Mỗi tối, bạn chỉ cần bỏ ra 15 phút để thực hiện động tác massage đùi, sau 7 ngày kích thước đùi sẽ nhỏ đi đáng kể.

Giảm mỡ đùi sau 7 ngày

Tập luyện để giảm mỡ đùi hiệu quả

Phương pháp vận động là cách tác động vào quá trình giảm mỡ nhanh nhất và hiệu quả nhất.

Việc tập luyện các động tác đùi sẽ tác động đến toàn bộ vùng đùi và tăng cường hoạt động của các cơ giúp cho quá trình đốt mỡ đùi diễn ra nhanh hơn và hiệu quả hơn.

Một số bài tập đùi giảm mỡ nhanh chóng

1. Leo cầu thang

Leo cầu thang đúng cách cũng là một phương pháp làm giảm mỡ đùi nhanh chóng. Trong khi leo cầu thang, bạn nhấc chân vuông góc với cầu thang để tác động đến phần đùi nhiều hơn. Tác động nhiều vào phần cơ đùi để đánh tan mỡ nhanh chóng hơn.

2. Chạy bộ

Chạy bộ là bài tập tác động nhiều đến việc đốt cháy mỡ thừa ở đùi. Thực hiện các động tác nâng đùi cao để giảm mỡ đùi hiệu quả hơn.

3. Đạp xe

Đạp xe cũng là một môn thể thao tác động trực tiếp đến quá tình làm tan mỡ đùi.

Điều quan trọng nhất trong việc tập luyện giảm mỡ đùi đó là bạn nên lựa chọn những môn thể thao tác động trực tiếp đến hoạt động của đùi. Những bài tập tác động đến vùng đùi càng nhiều thì quá trình giảm mỡ đùi sau 7 ngày càng hiệu quả và để sở hữu đôi chân thon gọn không còn quá xa đối với bạn nữa.

Ngoài việc tập luyện và massage đùi bạn nên chú ý đến việc ăn uống của mình nữa. Trong quá trình bạn đang giảm mỡ đùi không nên ăn những thực phẩm dễ dàng tích mỡ như: thức ăn nhanh, thức ăn được chế biến sẵn, nước có ga và chất kích thích,… Những thực phẩm này làm cho quá trình giảm mỡ đùi sau 7 ngày của bạn sẽ không có kết quả.

Bài viết liên quan:

Top 3 cách giảm mỡ bụng sau sinh chị em nên thử 1 lần

Mách bạn cách giảm béo mặt bằng đá lạnh tại nhà